Những yếu tố tạo nên một video review sản phẩm thu hút người xem

Video review hiện đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những ai làm kinh doanh, tiếp thị sản phẩm trên mạng internet.

Video review sản phẩm là cách đơn giản, hiệu quả để công ty, doanh nghiệp hay người bán hàng nói chung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Ngày nay còn xuất hiện nhiều cá nhân chuyên review sản phẩm trên Youtube rất nổi tiếng, thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố tạo nên một video review sản phẩm thu hút người xem

1. Ý tưởng độc đáo

Xác định chủ đề và lên ý tưởng là khâu bắt buộc trước khi bạn sản xuất video.

Ý tưởng sẽ quyết định chất lượng của video. Clip của bạn có hay, có khác lạ, hấp dẫn hay không rất cần một ý tưởng tốt.

Đa phần mọi người làm video review sản phẩm thường theo một mô tuýp truyền thống. Bạn cũng có thể làm như vậy nhưng bạn sẽ khó nổi bật và khiến khán giả nhớ tới bạn.

2. Đánh giá sản phẩm càng chi tiết càng tốt

Rõ ràng mục đích của người xem khi tìm tới video review là để tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Nếu video của bạn giải quyết được đầy đủ vấn đề của khách hàng, họ sẽ thốt lên “ồ, bài viết rất hay và chi tiết”. Ngược lại, nếu bạn đánh giá sơ sài, họ sẽ phải tiếp tục tìm sang một video của người khác. Và thật không may nếu như đối thủ của bạn làm tốt hơn bạn.


3. Luôn gắn tính năng đi kèm với lợi ích

Nếu bạn chỉ nêu được tính năng của sản phẩm thôi là chưa đủ. Điều quan trọng tính năng đó giúp ích gì cho người dùng. 

Hãy đánh giá sản phẩm ở góc nhìn của một người trải nghiệm. Tâm lý mọi người thường thích nghe đánh giá của một người dùng thực sự hơn những lời quảng cáo từ phía nhà sản xuất.

4. Nêu điểm nổi bật của sản phẩm

Nội dung đều đều từ đầu tới cuối sẽ không đọng lại điều gì trong tâm trí khán giả. Bạn hãy cố gắng khai thác, tìm một chi tiết nổi bật, khác biệt của sản phẩm để nhấn mạnh trong video của mình.

Trên đây là những yếu tố để tạo nên một video review sản phẩm thu hút người xem. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cách thức làm nên các video review, quảng cáo sản phẩm tại Phimsanpham.vn, cũng như tìm hiểu về các dịch vụ sản xuất phim sản phẩm chuyên nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 mẹo để quay video sản phẩm bằng điện thoại đẹp như studio

Animation và Motion Graphics khác nhau như thế nào?

Công ty quay video sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín