Chia sẻ 10 mẫu quảng cáo Bumper Ads hiệu quả

Bạn đã nghe nhiều về quảng cáo đệm hay còn gọi là Bumper Ads, nhưng bạn có biết mẫu quảng cáo Bumper Ads nào hiện nay đang chiếm vị trí cao trong bảng đánh giá đo lường hiệu quả hay không? Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về kết quả thì chúng tôi sẽ gợi mở cho các bạn trong bài viết này.


Samsung

Mẫu quảng cáo Bumper Ads về Samsung Galaxy S8 được Youtube xếp hạng 1 trong cuộc khảo sát từ tháng 4-tháng 7 năm 2017. Nó được đánh giá dựa trên lượt xem thật, lượt nhấp và xếp hạng sáng tạo của người dùng.

Quảng cáo Bumper Ads này tập trung chủ yếu vào các tính năng của dòng điện thoại đình đám một thời và đặc biệt là phần màn hình lớn có thiết kế tràn mép. Video không có lời bình mà chỉ sử dụng văn bản chèn text.

Dọn dẹp mùa xuân - Amazon

Đây là mẫu quảng cáo Bumper Ads quảng bá cho dịch vụ giao hàng trong 2 giờ Prime Now.

Thông điệp đơn giản giúp người xem biết rằng Amazon đang cung cấp gói giao hàng miễn phí nhanh chóng trong 2 giờ. Không có lời bình nên người xem không chú ý đến màn hình hoặc những người chỉ nghe được âm thanh sẽ bỏ lỡ quảng cáo.

Quảng cáo Mercedes - Benz, 0-100

Mẫu quảng cáo Bumper Ads này đã giới thiệu đến người xem chiếc Mercedes-AMG GTS mới của mình và nó có thể đi từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3.8 giây.

Với việc sử dụng thông điệp đơn giản là chiếc xe này nhanh, thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới đã thành công với quảng cáo của mình. Mẫu quảng cáo này cũng khéo léo ở việc sử dụng thời lượng để hiện tốc độ xe tăng tốc. Vì quảng cáo phụ thuộc nhiều vào văn bản chỉ hiển thị trong 1 giây nên người xem sẽ cần phải xem quảng cáo nhiều lần để đọc toàn bộ thông điệp.

Yoplait Trái cây

Mẫu quảng cáo Bumper Ads này giới thiệu về dòng sữa chua tràn đầy trái cây mới của thương hiệu Yoplait.

Quảng cáo tập trung vào một sản phẩm của hãng và ở một khía cạnh là sữa chua chứa đầy trái cây. Với thông điệp nhẹ nhàng đơn giản là "Đầy trái cây. Đầy niềm vui", video có sử dụng lời tường thuật, mang lại hiệu quả ấn tượng cho thương hiệu.

Kiot Việt - Quản lý bán hàng

Có thể nói, nhắc đến mẫu quảng cáo Bumper Ads ấn tượng và hiệu quả không thể không kể đến Kiot Việt. Đây là video quảng cáo đệm ấn tượng và được khách hàng đánh giá cao bởi độ sáng tạo cũng như giá trị thông điệp mà nó mang lại.

Kiot Việt là phần mềm giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quản lý việc kinh doanh của mình dễ dàng hơn, với thông điệp đơn giản "Quản lý bán hàng - Dùng Kiot Việt". Video có lời bình và tình huống hài hước nên thu hút được lượng khách hàng mục tiêu lớn.

Quảng cáo Bumper Ads của Youtube cho phép doanh nghiệp có thể trình chiếu quảng cáo của mình một cách độc đáo, gia tăng nhận thức thương hiệu nhanh chóng, mang lại hiệu quả truyền thông tối ưu. Tuy nhiên, Bumper Ads không phải là loại hình quảng cáo duy nhất để doanh nghiệp sử dụng. Để tăng cao hiệu quả truyền thông, bạn nên kết hợp các hình thức quảng cáo khác nhau.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 mẹo để quay video sản phẩm bằng điện thoại đẹp như studio

Animation và Motion Graphics khác nhau như thế nào?

Công ty quay video sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín