Vai trò của quảng cáo Bumper Ads trong chiến dịch truyền thông

Vai trò của quảng cáo Bumper Ads trong chiến lược truyền thông mà bạn hướng đến già gì? Và vì sao bạn lại nên ứng dụng loại hình quảng cáo này thay vì những loại quảng cáo truyền thống khác...? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chúng trong bài viết dưới đây.

Bumper Ads là gì?

Bumper ads hay quảng cáo đệm, quảng cáo 6s là tên gọi của một hình thức video marketing, được ra đời trong những năm gần đây và nhanh chóng trở thành xu hướng truyền thông mới của nhiều doanh nghiệp.

Bumper Ads chính thức trở thành làn gió mới cho dạng video marketing phục vụ trong các chiến dịch truyền thông của nhiều doanh nghiệp. Nó luôn hiện hữu hàng ngày xung quanh những ai có thói quen lướt xem video. Nó trôi qua rất nhanh, nhưng hầu hết thông điệp đều rất dễ nhớ.

Không phải là 30s, 15s hay 1 phút mà người ta nói về 6s cho một kế hoạch truyền thông. Với thời lượng này lệnh skip khi có quảng cáo xuất hiện sẽ bị vô hiệu hóa khiến người xem tiếp nhận thông tin nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vai trò của quảng cáo Bumper Ads trong chiến dịch truyền thông

Giúp tiết kiệm kinh phí

Nhiều thương hiệu lớn đang sử dụng Bumpers Ads để đẩy mạnh quá trình đạt mục tiêu đề ra, đặc biệt là việc tận dụng tối ưu những lợi ích mà loại hình quảng cáo này mang lại cho chiến dịch truyền thông của thương hiệu. Thể hiện vai trò của quảng cáo Bumper Ads trong chiến dịch truyền thông mà bạn đang tiến hành.

Bumper Ads là một phương thức tiết kiệm chi phí để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, nó đảm bảo lời nhắn của bạn được nhìn thấy và được lắng nghe, thấu hiểu. Điều này khẳng định vai trò của loại hình quảng cáo này trong việc tiếp cận khách hàng và khiến họ nhớ về thương hiệu của bạn.

Giải quyết vấn đề thời gian

Người xem không phải bỏ thời gian nhiều để xem quảng cáo mà chỉ mất 6s, một quỹ thời gian cực kỳ khiêm tốn. Thế nên họ cũng đơn giản, nhẹ nhàng chấp nhận quảng cáo của bạn và vô hình chung trở nên có thiện cảm, ghi nhớ và quan tâm đến thương hiệu của bạn.

Không chỉ tiết kiệm thời gian xem của khách hàng, vai trò của quảng cáo Bumper Ads trong chiến dịch truyền thông còn thể hiện ở việc thời gian sản xuất video nhanh hơn so với những quảng cáo có thời lượng dài.

Nâng cao chất lượng chiến dịch

Vì người xem không thể bấm bỏ qua quảng cáo 6s này và dạng quảng cáo 6s này lại có tần suất xuất hiện vô cùng nhiều người xem được tiếp xúc với quảng cáo của bạn nhiều lần, nên việc ghi nhớ về thương hiệu rất dễ dàng, tăng khả năng ghi nhớ, tăng mức độ nhận thức về sản phẩm và thương hiệu.

Châm ngòi cho sự tò mò

Việc chuyển mình đột ngột giữa những kịch bản dài vài trang chỉ còn vài giây nhưng lại vô cùng xuất sắc vì chúng gây được sự tò mò cho người xem và khiến họ muốn tìm hiểu về thương hiệu của bạn, clip đầy đủ của bạn. Đây là cách kích thích người xem tạo thu hút ban đầu và cuốn vào những giây sau đó.

Nhìn chung vai trò của quảng cáo Bumper Ads trong chiến dịch truyền thông là rất rõ ràng và được minh chứng bằng việc rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng quảng cáo 6s cho thương hiệu của mình. Đây là xu hướng quảng cáo mang lại nhiều lợi ích cho chiến dịch truyền thông mà bạn nên thử.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 mẹo để quay video sản phẩm bằng điện thoại đẹp như studio

Animation và Motion Graphics khác nhau như thế nào?

Công ty quay video sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín