Tuyệt chiêu viết tiêu đề, câu giới thiệu sản phẩm hay nhất

Viết tiêu đề hay là viết những câu giới thiệu sản phẩm hay đều cần rất nhiều yếu tố, trong đó có năng khiếu của mỗi người. Tuy nhiên, không chỉ cần đến năng khiếu mà còn một cách khác để bạn tạo nên những tiêu đề, câu giới thiệu sản phẩm hay nhất. Đó chính là học hỏi những bí quyết chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những câu giới thiệu sản phẩm hiệu quả là gì?

Viết những câu giới thiệu sản phẩm hay chính là một mỏ neo để bài viết nương theo. Nó tóm tắt mọi điều ta muốn nói, gây tò mò cho người đọc, duy trì nhiệt huyết. Trong những câu giới thiệu sản phẩm các bạn có tiêu đề chính và nhiều tiêu đề phụ xuyên suốt bài viết.


Viết những câu giới thiệu sản phẩm hay chính là một mỏ neo để bài viết nương theo

Tiêu đề chính sẽ giúp người đọc hình dung ra được tổng thể bài viết còn các tiêu đề phụ giúp truyền tải thông điệp của bạn, duy trì hứng thú của người đọc đồng thời xây dựng niềm khao khát của khách hàng với sản phẩm.

Vậy những câu giới thiệu sản phẩm hiệu quả chính là những câu tiêu đề lớn và nhỏ hay để làm chất liệu cho bài viết của bạn.

Phân tích nhóm độc giả để viết câu giới thiệu sản phẩm hay

Muốn viết nên những câu giới thiệu sản phẩm hay đương nhiên bạn cần phải hiểu nhóm đối tượng mà mình đang phục vụ là ai, họ là người như thế nào. “Giống như câu biết địch biết ta trăm trận trăm thắng vậy”.

Độc giả được chia thành 3 nhóm cơ bản như sau: Nhóm người đọc từng chữ một và nhóm người đọc lướt, cuối cùng là nhóm người đọc “nhảy cóc”. Những câu giới thiệu sản phẩm hay như tiêu đề chính, tiêu đề phụ chính là để truyền tải thông điệp đến đủ cả ba đối tượng này.


Phân tích nhóm độc giả để viết câu giới thiệu sản phẩm hay

Thiên tài viết quảng cáo John Caples từng nói rằng “một tiêu đề hay có thể giúp tăng doanh số 19 lần cho cùng một mẫu quảng cáo” thế nên bạn cần hiểu tiêu đề có quyền năng đưa bài viết của bạn lên thiên đường hoặc xuống địa ngục. Vì chúng là những câu giới thiệu sản phẩm hay nhất và có quyền năng nhất.

Còn người có công khai phá lĩnh vực quảng cáo James Webb thì phát biểu rằng “một tiêu đề xuất sắc có thể mang lại số lượng phản hồi và doanh số bán hàng nhiều hơn 50%”. Còn Claude Hopkins – một trong những chuyên gia viết quảng cáo vĩ đại nhất trong lĩnh sử, nhấn mạnh rằng “Chúng ta luôn chọn những gì mình muốn đọc thông qua tiêu đề”. David Ogilvy thì bảo rằng “số người chỉ đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần số người đọc toàn bộ bài viết”.



Những cái tên đình đám trên đã minh chứng tiêu đề là cái cốt lõi là yếu tố tạo nên sự thành công của bài viết. Nó cũng chính là điều chúng tôi muốn nhắn nhủ với các bạn về những câu giới thiệu sản phẩm hay nhất mà bạn chọn để đặt cho tiêu đề của mình.

Những câu giới thiệu sản phẩm hay nhất nên tham khảo

- Sử dụng những từ khóa mở đầu hiệu quả ví dụ như Cuối cùng!; Xin giới thiệu!; Mới!...

Khi bạn viết những câu giới thiệu sản phẩm hay đừng bỏ lỡ những từ khóa mở đầu này. Vì chúng là chiếc chìa khóa mang đến hiệu quả cho bạn.

- Giới hạn đối tượng khách hàng để tìm ra giải pháp cụ thể viết những câu giới thiệu sản phẩm hay. Ví dụ: Thợ sửa ống nước!; Các bà nội trợ!; Chân bị đau?....

Loại này sẽ giúp mời gọi đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến. Nếu đang bán một cuốn sách dành cho sinh viên, bạn có thể mở đầu bằng câu “Hãy chú ý, hỡi các sinh viên!”

- Hứa hẹn một lợi ích như: Bạn sẽ hết đau lưng trong vòng 10 phút!; Mua một tặng một!; Mua ngay ring quà khủng!; Phương pháp mới để kiếm được việc làm chỉ trong 2 ngày!....

Với những câu giới thiệu sản phẩm hay bằng lợi ích chính là lý do để mọi người mua hàng. Khi bạn nói lên được điều mà khách hàng muốn hoặc cần, bạn sẽ lôi kéo được họ ngay lập tức.



- Viết những câu giới thiệu sản phẩm hay dưới dạng tin sốt dẻo: Công thức mới giúp hồi sinh mái tóc; Giải pháp đột phá để chống trộm ô tô; 7 “Bí mật thất truyền” đã được khám phá…

Hãy truyền tải sản phẩm dịch vụ của bạn như những tin sốt dẻo và bạn sẽ gây được chú ý. Vì tin tức là món ăn tinh thần không thể thiếu của quần chúng.

- Hãy bắt đầu với một món đồ miễn phí: Sinh viên sẽ được miễn phí!; Miễn phí báo cáo thuế!; Miễn phí chăm sóc da hai tuần 1 lần; Cẩm nang hướng dẫn sửa ô tô miễn phí!....

Một trong những câu giới thiệu sản phẩm hay chính là món đồ miễn phí của bạn phải phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể làm một món hàng miễn phí vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng vừa có tác dụng quảng bá. Cũng cần nhớ rằng, món hàng đó phải thực sự miễn phí – tức là không kèm theo bất kỳ điều kiện hay sự chèo kéo nào.

- Đặt câu hỏi gây tò mò: Bạn có hay mắc phải những lỗi sai này trong tiếng Anh? Đâu là 7 bí quyết của thành công? Bộ lọc máy nào có thể giúp ô tô của bạn chạy tốt hơn?.....

Những câu giới thiệu sản phẩm hay bằng hình thức câu hỏi sẽ mời gọi sự tương tác của người đọc. Nếu câu hỏi của bạn có vẻ hấp dẫn, nó sẽ lôi kéo người đọc vào mẫu quảng cáo để họ tìm thấy câu trả lời.

Còn rất nhiều cách viết những câu giới thiệu sản phẩm hay mà các bạn có thể tham khảo thêm. Chỉ cần bạn muốn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được phản hồi nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 mẹo để quay video sản phẩm bằng điện thoại đẹp như studio

Animation và Motion Graphics khác nhau như thế nào?

Công ty quay video sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín