Tổng hợp các kiểu bài viết quảng cáo hay nhất trên facebook

Có rất nhiều cách để viết bài quảng cáo hay trên facebook, nhưng không phải ai cũng làm được. Đó là chưa kể đến việc những bài viết quảng cáo hay nhất yêu cầu khá cao về sự sáng tạo cũng như lối văn phong “độc đáo”. Để giúp các bạn có những bài viết quảng cáo hay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm sau đây.

Viết quảng cáo theo Trend

Khi bạn lướt qua những bài viết quảng cáo hay nhất, bạn sẽ thấy không ít bại là dựa theo Trend đang hot được mọi người quan tâm để gây sự chú ý và đạt hiệu quả quảng cáo cao.

Ví dụ như bài viết quảng cáo hay về Trend của bộ phim “Về nhà đi con” đình đám một thời. “Thanh xuân như một ly trà… đến Plaza mua sắm hết xừ thanh xuân…” Hay là “thanh xuân như một ly trà… chạy đua bảo hiểm hết bà thanh xuân”…

Viết bài quảng cáo theo Trend
Dạng bài quảng cáo hay viết theo trend này khá phổ biến khi bạn đăng facebook, đặc biệt là mặt hàng của bạn hướng đến các khách hàng là các bạn trẻ. Nó sẽ gây được ấn tượng nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao về truyền thông.

Đi từ lợi ích lớn đến lợi ích nhỏ

Trong số những bài quảng cáo hay nhất các bạn cũng sẽ thấy có không ít nội dung liên quan đến lợi ích của sản phẩm và dịch vụ. Tâm lý chung của khách hàng chính là quan tâm đến lợi ích mà họ nhận được khi dùng sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Vậy nên bạn hãy bắt đầu từ các lợi ích lớn sau đó là đến nhỏ dần. Điều này sẽ gây được sự chú ý đến các khách hàng bạn hướng đến.

Bắt đầu bằng giá rẻ bất ngờ, sale khủng, sale sập sàn…

Những bài viết quảng cáo hay mà chúng ta từng đọc thường sẽ được sử dụng các cụm từ gây sự chú ý và đặc biệt là những từ như “giá rẻ bất ngờ, sale khủng, sale sập sàn, giá siêu rẻ….” Nếu bài viết quảng cáo hay của bạn muốn câu kéo khách hàng thì cũng nên bắt đầu bằng những từ “hot” này.

Bài viết quảng cáo hay bắt đầu bằng giá rẻ bất ngờ, sale khủng, sale sập sàn…

Tâm lý của nhiều khách hàng chính là cần các sản phẩm, dịch vụ giá rẻ mà chất lượng tốt. Thế nên việc viết những bài quảng cáo hay kích thích vào “huyệt đạo” này của khách hàng thì đương nhiên hiệu quả mang lại sẽ cao hơn rất nhiều.

Kèm theo hình ảnh minh họa đẹp

Nếu bạn chỉ chăm chú để bài viết quảng cáo hay mà không chú tâm vào hình ảnh đi kèm để minh họa thì chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất.

Vì thế ngoài bài quảng cáo hay các bạn cần phải tạo nên những bức hình thậm chí là video minh họa sinh động, sắc nét, thu hút người xem.

Chú ý đến cách trình bày

Những bài viết quảng cáo hay cần phải có cách trình bày bắt mắt, thu hút khách hàng. Ví dụ như là sử dụng các icon đáng yêu, hay là icon gây sự chú ý, minh họa cho bài viết… Viết hoa, viết in đậm, viết to, viết nhỏ…

Cách trình bày sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng nhanh chóng và nâng cao hiệu quả quảng cáo cho bài viết của mình. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 mẹo để quay video sản phẩm bằng điện thoại đẹp như studio

Animation và Motion Graphics khác nhau như thế nào?

Công ty quay video sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín